Theo nghiên cứu của Eric L. Van Blarigan và June M. Chan trên 1334 bệnh nhân được đăng trên tạp chí ” The Prostate” năm 2018. Kết quả cho thấy uống sữa nguyên chất (Nguyên kem) tăng nguy cơ khởi phát & tái phát Ung thư tuyến tiền liệt (trong nghiên cứu báo cáo dành cho…
Read MoreTheo báo cáo của hiệp hội niệu khoa châu Âu 2018 – European Association of Urology (EAU), tỷ lệ nam giới dưới 40 tuổi bị rối loạn cương tăng nhanh >50% trong vòng 12 năm (2005-2017): tăng từ 13.5% năm 2006 đến 21.7% năm 2017. Đây là dữ liệu thu thập của 1586 bệnh nhân lấy từ…
Read More
